5 bài tập giúp cho phái nữ càng tập mông càng to, đùi lại càng nhỏ nha!

Mông càng to, đùi lại càng nhỏ lại luôn là mơ ước của chị em phụ nữ tuy nhiên không phải ai cũng biết bí quyết này. Với 5 bài tập dưới đây chị em phụ nữ sẽ sở hữu một vòng 3 bốc lửa.

Mông to đang là xu hướng của phái đẹp, chính vì vậy người người nhà nhà đều đến phòng tập gym. Thế nhưng những bài tập gym thường kéo theo nỗi ám ảnh mông to kèm theo đùi sẽ bự. Thấu hiễu nỗi khổ tâm của các chị em, HLV Huỳnh Vương Anh Túc đã bật mí các bài tập để mông căng tròn sexy nhưng đùi vẫn thon gọn.

Với 5 động tác dưới đây, HLV Vương Anh sẽ giúp chị em thỏa lòng mong ước.

Ở 3 động tác đầu tiên khá là đơn giản chỉ cần một chiếc máy tập thể hịnh đơn giản tại nhà là bạn đã có thể dễ dàng thực hiện được 3 động tác trên. Tuy nhiên đối với 2 động tác còn lại thì bạn phải tập tại phòng gym và có sự hướng dẫn cũng như theo dõi của HLV.

5 bài tập giúp cho phái nữ càng tập mông càng to, đùi lại càng nhỏ nha! 5 bài tập giúp cho phái nữ càng tập mông càng to, đùi lại càng nhỏ nha!5 bài tập giúp cho phái nữ càng tập mông càng to, đùi lại càng nhỏ nha! 5 bài tập giúp cho phái nữ càng tập mông càng to, đùi lại càng nhỏ nha!

5 bài tập giúp cho phái nữ càng tập mông càng to, đùi lại càng nhỏ nha! 5 bài tập giúp cho phái nữ càng tập mông càng to, đùi lại càng nhỏ nha!

Đây là bài tập khá nổi tiếng trong các bài tập thân dưới với độ khó khá cao. Mọi người cần cân nhắc khi thực hiện bài tập này để tránh bị chấn thương. Dùng hết lực cơ mông đẩy hông lên, hóp bụng và gồng hông hết cỡ. Khi đẩy hông đến điểm cao nhất, bạn nhớ siết chặt mông từ 1 – 3 giây rồi bắt đầu thực hiện rep mới. Xuống hít vào, lên thở ra. Có thể đặt chân lên bục để tăng độ khó.

5 bài tập giúp cho phái nữ càng tập mông càng to, đùi lại càng nhỏ nha! 5 bài tập giúp cho phái nữ càng tập mông càng to, đùi lại càng nhỏ nha!

Bài này tương tự Hip Thrust, dùng toàn bộ cơ mông để đẩy hông lên, hóp bụng và hít thở đều.

Theo HLV Huỳnh Vương Anh Túc, không phải ai cũng tập được bài Hip Thrust mà cảm nhận vào mông, sẽ có 1 số bạn tập nặng thấy mỏi đùi nhiều hơn mông thì đây là bài tay thế hoàn hảo.Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp các bài tập chính như Squat, Deadlift, Leg Press, Lunge…

5 bài tập giúp cho phái nữ càng tập mông càng to, đùi lại càng nhỏ nha! 5 bài tập giúp cho phái nữ càng tập mông càng to, đùi lại càng nhỏ nha!

Theo Tin sao